Tin tức

Trị nám an toàn ❗️❗️❗️

 

Nám da là một loại bệnh lý. Theo thống kê, trên thế giới có khoảng 3% dân số bị nám da. Thật đáng tiếc khi nổi trội về tỉ lệ mắc phải tình trạng này lại nghiêng về phái đẹp. Nhiều kết quả cho rằng, khi xuất hiện tình trạng da nám, hầu hết mọi người đều hoang mang và không biết rõ nguyên do. Chính vì hiểu biết chưa đúng cách về kiến thức bảo vệ và chăm sóc da cũng như không quan tâm đến việc phòng tránh đã làm bệnh lý nám da ngày càng trở nên phổ biến và nặng hơn. 

💦 Tại Thuỳ Dương Spa, mỗi làn da là một sự riêng biệt nên không có phác đồ nào áp lên tất cả mọi loại da và không có 1 phương pháp riêng lẻ nào có thể điều trị hoàn toàn. 
Do đó Thuỳ Dương Spa sẽ phân tích và cho khách hàng của mình biết tình trạng da để đưa ra phác đồ- tiến trình của khách hàng và luôn đồng hành xuyên suốt cùng khách hàng

💦 Với sự đa dạng và linh hoạt trong điều trị không chỉ giúp vùng nám mà toàn bộ bề mặt da khoẻ mạnh, săn chắc và láng mịn hơn.

💦 Các phương pháp đang được sử dụng điều trị nám hiện nay tại Thuỳ Dương Spa: Mesotherapy, Laser, Peêl, Microneedling kết hợp cùng sản phẩm điều trị nám của Dermalogica và các sản phẩm tế bào gốc mới nhất từ Hàn Quốc, Pháp và Tây Ban Nha,…
👉 Thế nên các chị em nào muốn phòng nám, điều trị nám an toàn thì đặt lịch tới Thuỳ Dương Spa ngay thôi ạ

📍 Tầng 1, CT5 Đơn nguyên 4, Phố Hoài Thanh, Mỹ Đình 2, Hà Nội
☎️Thuỳ Dương Spa - 0979466777

Bình luận bài viết